top of page

Familia Chimini

Público·266 miembros

Breiðablik M. Tel Aviv horfa 30 nóvember 2023


fyrir 2 dögum — Á fimmtudaginn næstkomandi mun knattspyrnulið Breiðbliks keppa við hið ísraelska Maccabi Tel Aviv og fer leikurinn fram á Laugardalsvelli.


Breidablik vs Maccabi Tel Aviv Prediction and Betting Tips fyrir 11 klukkustundum — Breidablik and Maccabi Tel Aviv will battle for three points in the UEFA Europa Conference League on Thursday (November 30th). janúar 2012 Ósköp er ég stundum þreytt á því að geta ekki það sem ég gat áður en ég rek mig stundum á veggi hér og þar og þannig verður það víst að vera, því ég læri jú hvar mörkin liggja í þvi hinu sama. Lífið heldur áfram þótt maður sjálfur sé eins og maður er og maður þarf að aðlaga sig því hinu sama með þeim takmörkum sem þarf þar að lútandi. Ég er búin að detta ofan í prjónaskap sem drepur tímann og ég hef gaman af en það þýðir að passa sig samt á þvi að sitja ekki of lengi í einu við það. Hvers konar ferðalög milli staða undanfarið hefur þýtt það að mest öll orka fer í eitt ferðalag í snjóaveseni þvi sem við höfum haft, fyrir mig. „Þurfum að spila eftir okkar plani og fylgja því“ - fyrir 16 klukkustundum — Þórey Rósa Stefánsdóttir er leikjahæsti leikmaður íslenska kvennalandsliðsins að þessu sinni. Þórey er á sínu þriðja stórmóti með ... Blikar mæta Maccabi Tel Aviv á Kópavogsvelli fyrir 1 degi — Leikur Breiðabliks og Maccabi Tel Aviv í Sambandsdeild Evrópu í knattspyrnu mun fara fram á Kópavogsvelli. Líkt og aðrir heimaleikir ... Breiðablik Gent horfa á í beinni útsendingu 9 nóvember 2023 25. okt. 2023 — Svo fór að Breiðablik dróst í B-riðil með Gent, Maccabi Tel Aviv og Zorya Luhansk Frændur okkar frá Færeyjum í KÍ Klaksvík, sem eru einnig í ... Keane: Höfum ekki látið átökin í Ísrael hafa áhrif á okkur fyrir 9 klukkustundum — Robbie Keane er fyrrum leikmaður Tottenham. Maccabi Tel Aviv heimsækir Breiðablik á Kópavogsvöll á morgun. Leikurinn hefst klukkan 13:00 en átti ... Maccabi Tel Aviv-Breidablik Maccabi Tel Aviv vs Breidablik: All the latest UEFA Europa Conference League Group stage match information including stats, form, history, and more. Blaðamannafundur Breiðabliks fyrir leikinn gegn Maccabi fyrir 10 klukkustundum — Blaðamannafundur Breiðabliks fyrir leikinn gegn Maccabi Tel Aviv. Halldór Árnason, þjálfari karlaliðs Breiðabliks í fótbolta, og Höskuldur ... Það ber því að þakka fyrirhyggju við þessa framkvæmd. Guðrún María. Launþegi sem verður fyrir vinnuslysi í 75 prósent vinnu, má ekki stimpla sig áfram atvinnulausan hjá Vinnumálastofnun, eftir að hafa slasast, það er bannað samkvæmt lögum. Taka þá við slysadagpeningar sem mismunur? NEI. Á hann einhvern rétt í sjúkrasjóði síns félags ellgar annan rétt. NEI, vísað frá við alla slíka leitan. 75 prósent vinnuveitandinn fær 100 prósent slysadagpeninga, því Tr getur ekki skipt því hinu sama í hlutföll, og segir það bannað samkvæmt lögum. Launþegi hefur samt sem áður greitt iðgjöld af 25 prósent atvinnuleysisbótum til stéttarfélagsins. Guðrún María. Þessir flokkar sátu saman í fyrri ríkisstjórn og ekki komst fleygur milli forystumannanna þá, ef ég man rétt. Oft hefur mér fundist markaðshyggja Samfylkingarmanna vera komin hægra megin við Sjálfstæðisflokkinn, og Evrópuferðalagið er lítið annað í raun. Hræðslan við Íhaldið heldur Samfylkingunni hins vegar saman, nú sem endranær. Guðrún Maria. Um daginn og veginn. Laugardagur, 28. Knattspyrnudeild Breiðabliks | Kópavogur við Maccabi Tel Aviv í Europa Conference League af. Laugardalsvelli og yfir á Kópavogsvöll. Eins hefur leiknum verið flýtt fram til kukkan 13:00 fimmtudaginn 30 ... Einn af þeim er Vignir Rafn Valþórsson, leikari og stuðningsmaður Breiðbliks, en hann greinir frá afstöðu sinni í Facebook-færslu. „Á fimmtudaginn spilar fótboltafélagið sem ég hef haldið með frá fæðingu á móti félagi frá Ísrael – rétt í miðju þjóðarmorði, “ segir leikarinn. „Auðvitað er þetta ekkert sem Blikar ákváðu og mantran er að þau geti ekkert gert og félagið muni tapa svo miklum peningum ef það ákveður að gera eitthvað – t. KAA Gent Breiðablik horfa á í beinni útsendingu 26 október 2 25. okt. 2023 — Sambandsdeild UEFA. 16:45 | Maccabi Tel Aviv-Zorya Luhansk. @ Bloomfield Stadium. 16:45 | Gent-Breiðablik. @ KAA Gent Stadium. föstudagur ...


Acerca de

¡Te damos la bienvenida al grupo! Puedes conectarte con otro...

Miembros

  • Ressi Away
    Ressi Away
  • Grase Freeman
    Grase Freeman
  • Максим Горганюк
    Максим Горганюк
  • marian catalin costea
    marian catalin costea
  • anuproma roy
bottom of page